ทำไมจะต้องจัดฟันกับคลินิกทันตกรรมในเครือของสไมล์เด็นทอลกรุ๊ปพัทยา

อยากจะจัดฟัน ต้องที่สไมล์เด็นทอลกรุ๊ป

คลินิกทันตกรรมในเครือของเรามีความพิเศษที่แตกต่างจากที่อื่นตรงไหน เหตุผลสำคัญที่ใครๆก็เลือกจัดฟันกับคลินิกทันตกรรมในเครือของสไมล์เด็นทอลกรุ๊ปพัทยา ก็คือ

1.ทีมทันตแพทย์จัดฟันในเครือของเรา มีความเชี่ยวชาญทางด้านทันตกรรมจัดฟันโดยตรง สามารถวิเคราะห์ แก้ปัญหา และวางแผนการรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ได้ผลลัพท์ของการจัดฟันที่ดีในด้านความสวยงาม และการบดเคี้ยวที่มีประสิทธิาภพ และที่สำคัญเรามีทีมทันตแพทย์จัดฟันอยู่ประจำคลินิกเกือบทุกวัน คนไข้สามารถเข้ามาปรึกษาได้อย่างรวดเร็ว ไม่จำเป็นต้องรอคิวนาน

2.ทีมทันตแพทย์เฉพาะทางของที่นี่มีครบทุกสาขา ซึ่งเคสจัดฟันส่วนใหญ่ก็จำเป็นจะต้องได้รับการรักษาในงานของทันตกรรมสาขาอื่นๆร่วมด้วย เพื่อให้ผลลัพธ์ของการจัดฟันออกมาได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด

3.ผู้ช่วยทันตแพทย์ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ในส่วนต่างๆ เราก็เลือกที่มีประสบการณ์ทางด้านทันตกรรมมาโดยเฉพาะ เพื่อให้คนไข้ได้รับบริการทางด้านทันตกรรมที่ดีที่สุด

4.ที่นี่มีทีมบริหารผู้ดูแลอย่างเป็นระบบ เพื่อคอยอำนวยความสะดวก และช่วยกันแก้ปัญหาให้คนไข้ได้อย่างรวดเร็วทันท่วงที

5.ที่นี่มีเครื่องมือทางทันตกรรมที่ทันสมัย และมีการติดตามเทคโนโลยีด้านทันตกรรมอยู่ตลอด เรามีความใส่ใจที่จะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมาช่วยในการพัฒนาปรับปรุงในการดูแลสุขภาพฟันให้แก่คนไข้ให้ดีที่สุด

6.คลินิกทันตกรรมในเครือของสไมล์เด็นทอลกรุ๊ปพัทยาเราให้ความสำคัญกับความสะอาดภายในคลินิกในทุกบริเวณ นอกจากนี้ยังเน้นถึงการออกแบบจัดวางทุกมุมให้ดูสบายตา ดูเป็นระเบียบน่ามอง

7. คลินิกทันตกรรมในเครือของสไมล์เด็นทอลกรุ๊ปพัทยา มีในเมืองพัทยาทั้งหมด 3 สาขา โดยอยู่ที่พัทยากลางและพัทยาใต้ค่ะ

8.เรามีโปรโมชั่นจัดฟัน ที่จ่ายน้อย ผ่อนนานๆ รวมถึงโปรโมชั่นทำฟันอื่นๆที่มีส่วนลด และของแถมสุดคุ้มเยอะแยะมากมายไว้ให้เลือกตามความต้องการ และตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล

9.เราดูแลคนไข้ในระหว่างจัดฟันด้วยความใส่ใจ เป็นกันเอง รับรองได้เลยว่า ที่นี่ใส่ใจในคุณภาพทุกขั้นตอน ไม่ต้องระแวงว่า จะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นในระหว่างนั้น จะไม่มีการละทิ้งคนไข้ มีการติดตามผล มีการดูแลอย่างต่อเนื่อง เพราะการจัดฟันเป็นการรักษาที่ต้องทำต่อเนื่องนานๆ จึงต้องการให้คนไข้ได้รับความสบายใจ และได้รับการรักษาที่มีคุณภาพมากที่สุด

หากคุณต้องการจัดฟัน ลองมาปรึกษากับทางคลินิกในเครือสไมล์เด็นทอลกรุ๊ปพัทยา ดูซิคะ แล้วคุณจะพบว่า คุณภาพและบริการของที่นี่ ตอบโจทย์ที่คุณต้องการจริงๆค่ะ