11 ข้อทำไมต้องทำฟันกับ Smile Dental Group Pattaya

11 ข้อทำไมต้องทำฟันกับ Smile Dental Group Pattaya

การทำฟัน การดูแลสุขภาพฟันเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องใส่ใจ และดูแลอย่างใกล้ชิด ทุกคนควรเข้าบริการทำฟัน และตรวจฟันเป็นประจำทุก 6 เดือน ซึ่งปัจจุบันมีคลินิกทำฟันมากมายให้เลือกใช้บริการ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับคลินิกทำฟันที่ดีที่สุดในเมืองพัทยา มีเหตุผล 11 ข้อทำไมต้องทำฟันกับ Smile Dental Group Pattaya

Smile Dental Group Pattaya ในเมืองพัทยามี 3 สาขา ได้แก่
คลินิกทันตกรรมพัทยากลาง
คลินิกทันตกรรมพัทยาสไมล์
คลินิกทันตกรรมฮอลลีวูดสไมล์

1. มีทีมทันตแพทย์เฉพาะทุกสาขา
เรามีทีมทันตแพทย์เฉพาะด้านทันตกรรมทุกสาขา มีทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางทันตกรรมสาขาต่างๆ เช่น
• ทันตกรรมจัดฟัน
• ทันตกรรมทางด้านความสวยงาม และทางด้านฟันปลอม เช่น การทำวีเนียร์ ทำครอบฟัน ทำสะพานฟัน และ ฟันปลอมชนิดต่างๆ
• ทันตกรรมทางด้านรักษารากฟัน
• ทันตกรรมทางด้านโรคเหงือก
• ทันตกรรมทางด้านการอุดฟัน
• ทันตกรรมทางด้านถอนฟัน ฟันคุด และศัลยกรรมช่องปาก เป็นต้น

2. มีทีมผู้ช่วยทันตแพทย์ที่มีประสบการณ์ทางด้านทันตกรรมโดยตรง
ทางคลินิกมีผู้ช่วยทันตแพทย์ที่มีประสบการณ์ มีความเป็นมืออาชีพ และเชี่ยวชาญด้านทันตกรรมโดยตรง

3. เครื่องมือทางทันตกรรมที่ทันสมัย ระบบการฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพได้มาตรฐานสากล
ที่ศูนย์ทันตกรรมพัทยาที่เน้นความสะอาด การปลอดเชื้อ มีการใช้ Autoclave ในการฆ่าเชื้อเครื่องมือผ่าตัด และอุปกรณ์ทันตกรรมต่างๆ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดเชื้อ 100 เปอร์เซนต์ นอกจากเรื่องความสะอาด และระบบฆ่าเชื้อแล้วเรายังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยล่าสุดสำหรับการจัดฟัน มีเครื่องเอ็กซ์เรย์ ระบบดิจิตอล มีเครื่องเลเซอร์ และเครื่องซูม (ZOOM) สำหรับการฟอกสีฟัน ซึ่งเทคโนโลยีทั้งหมดนี้ ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล

4. ภายในคลินิกมีความสวยงาม สะอาด บรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย ลดความกังวล
ภายในคลินิกตกแต่งอย่างสวยงาม บรรยากาศอบอุ่น เพื่อให้ท่านรู้สึกผ่อนคลาย และลดความกังวล มีการทำความสะอาดตามจุดสัมผัสภายในคลินิกเป็นอย่างดี

5. บริการตรวจฟัน วางแผนการรักษาฟรี
ทางคลินิกมีบริการด้านทันตกรรมครบวงจร เช่น บริการการครอบฟัน สะพานฟัน รากฟันเทียม การทำฟันปลอม การอุดฟัน การฟอกสีฟัน การเคลือบฟันเทียม การจัดฟัน การรักษารากฟัน การทำวีเนียร์ และอีกมากมาย สามารถปรึกษากับทีมทันตแพทย์เพื่อวางแผนการรักษาได้ฟรี

6. มีผู้จัดการประจำสาขา ที่มีความใส่ใจคอยอำนวยความสะดวก
ที่คลินิกมีผู้จัดการประจำสาขา ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการดูแลท่านใส่ใจในทุกเรื่องและคอยตอบคำถามให้กับทุกท่านที่สงสัยได้อย่างดี

7. มีการแจ้งเตือนก่อนการนัดหมาย 1 วัน
เมื่อท่านทำการนัดหมายเข้าตรวจสุขภาพช่องปากและฟันกับคลินิกแล้ว ทางคลินิกจะมีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์แจ้งเตือนท่านก่อนการนัดหมาย 1 วัน เพื่อเตือนให้ท่านทราบถึงกำหนดวันนัดหมาย

8. โทรติดตามผลหลังการรักษา
หลังจากที่ท่านเข้ารับการรักษาสุขภาพช่องปาก และฟันแล้ว ทางคลินิกจะโทรติดตามผลหลังการรักษากับท่าน เพื่อที่จะได้ติดตามผลการรักษา และหากท่านมีข้อสงสัยหรือมีอาการในการรักษาฟันก็สามารถให้คำแนะนำแก่ท่านได้ทันที

9. มีโปรโมชันทำฟันที่หลากหลาย เช่น จัดฟัน ฟอกฟันขาว และตรวจสุขภาพฟัน
ที่คลินิกมีโปรโมชันจัดฟัน ติดเครื่องมือเพียง 777 บาท ฟรีรีเทนเนอร์และของแถมรวม 11 รายการมูลค่า 14,000 บาท นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นวีเนียร์ โปรโมชั่นฟอกฟันขาว และโปรตรวจสุขภาพฟันแพคเกจต่างๆ ออกมาอยู่เป็นประจำ ท่านสามารถติดตามโปรโมชั่นของคลินิกได้ที่เว็บไซต์ http://www.smiledentalgrouppattaya.com

10. มีสาขาในเมืองพัทยาทั้งหมด 3 สาขา โดยอยู่ที่พัทยากลางและพัทยาใต้
Smile Dental Group Pattaya ในเมืองพัทยามี 3 สาขา ได้แก่คลินิกทันตกรรมพัทยากลาง คลินิกทันตกรรมพัทยาสไมล์ และคลินิกทันตกรรมฮอลลีวูดสไมล์ ซึ่งทั้ง 3 สาขาอยู่ในเมืองพัทยา (พัทยากลาง ปากซอย พัทยากลาง ซอย 7 และพัทยาใต้ หน้าตึกคอม) ท่านสามารถเดินทางได้สะดวกสบายมากๆค่ะ

11. มีการให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพช่องปากและฟันผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ
คลินิก Smile Dental Group Pattaya มีการให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพช่องปาก และฟันบนเว็บไซต์ ในหัวข้อบทความรู้ทางทันตกรรม ซึ่งท่านสามารถเข้าไปอ่านเพื่อใช้เป็นข้อมูลความรู้ในการดูแลสุขภาพช่องปากได้ทุกเวลา

ปรึกษาปัญหาหรือนัดทำฟันกับคลินิกทันตกรรมในเครือ Smile Dental Group Pattaya
โทรศัพท์ 062-289-3256
Line ID : @smiledentalgroup
https://www.facebook.com/SmileDentalGroupPattaya